วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

หนังสือโดนใจต้องอ่าน "อ่านแล้วรวยนะขอบอกๆ"

              สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ วันนี้นายสุดยอดจะขอเสนอหนังสือดีๆ ที่จะทำให้ทุกท่านรวยยย เมื่อทุกท่านอ่านจบและทำตามหนังสือ บอกได้เลยว่ารวย100% ซึ่งหนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่นายสุดยอดได้อ่านจบหลายต่อหลายรอบแล้ว ตอนนี้พยายามทำตามหนังสือและกำลังจะรวยยย
 หนังสือเล่มนี้ชื่อว่า
"หุ้น 5 เด้ง penny stock " จะบอกว่านายสุดยอดได้ไปตอนงานเปิดตัวหนังสือเล่มนี้ที่จัดที่ตลาดหลักทรัพย์ด้วยล่ะ ได้ฟังข้อคิดและวิสัยทัศน์ของผู้เขียน นั้นก็คือ คุณปิยพันธ์ วงศ์ยะรา ซึ่งพอได้ฟังที่คุณปิยพันธ์ พูด ทำให้นายสุดยอดเห็นความเป็นไปได้อย่างแจ่มจัด นั้นคือ รวยแน่ๆ555
              หนังสือ"หุ้น 5 เด้ง penny stock " เป็นหนังสือที่พูดเกี่ยวกับวิธีการลงทุนในหุ้น ในรูปแบบหนึ่งซึ่่งต้องบอกทุกท่านก่อนเลยว่า หนังสือนี้ไม่เหมาะกับผู้ที่ยังเล่นหุ้นไม่เป็นเลยหรือยังไม่มีพื้นฐานด้านหุ้นเลย เพราะในเนื้อหาหนังสือจะเป็นเนื้อหาเฉพาะค่อนข้างจะเหมาะกับคนที่มีพื้นฐานด้านการลงทุนในหุ้นมาบ้างแล้ว ถ้าท่านไม่มีพื้นฐานเลยแล้วมาอ่านท่านจะงงมากๆ ฉะนั้นนายสุดยอดขอแนะนำให้ผู้ที่สนใจในการลงทุนในหุ้นไปหาหนังสือพื้นฐานการเล่นหุ้นอ่านให้มีความรู้พื้นฐานก่อน แล้วจึงมาอ่าน "หุ้น 5 เด้ง penny stock "
               หลายท่านคงสงสัยว่าทำไมต้องอ่าน"หุ้น 5 เด้ง penny stock " และทำไมต้องลงทุนในหุ้น?  นายสุดยอดก็อยากจะถามกลับว่า "ถ้าการลงทุนในหุ้นและการอ่านหนังสือ"หุ้น 5 เด้ง penny stock " มันจะทำให้ทุกท่านรวยได้จริงๆ ท่านจะลงทุนและจะอ่านไหมล่ะครับ?"
                หนังสือ"หุ้น 5 เด้ง penny stock "สิ่งที่นายสุดยอดชอบหนังสือเล่มนี้ คือวิธีการลงทุนในรูปแบบpenny stock จะอธิบายความหมายของ penny stock แบบตรงๆก่อนนะครับ penny stock คือ penny หมายถึง เหรียญpenny คือไม่ถึง 1 $ stock หมายถึง หุ้น penny stock หมายถึง หุ้นไม่ถึงบาท , หุ้นไม่เต็มบาท แต่วิธีการลงทุนในหุ้นในรูปแบบ penny stock ในที่นี้คือ การลงทุนในหุ้นที่นะราคาปัจจุบันยังไม่สะท้อนมูลค่าที่แท้จริงของหุ้น ซึ่งมันจะสร้างโอกาสให้นักลงทุนมั่งคั่ง มีกำไรเป็น ร้อยๆพันๆ เท่าตัว และนั้นก็คือความหมายของคำว่า 5 เด้ง จริงๆแล้วในภาษาหุ้น 1 เด้ง ก็คือมีเงินเพิ่มขึ้น100%จากเงินทุนหรือกำไร 100%  จากเงินลงทุนเริ่มต้นหรือ 1 เท่าตัวนั้นเอง ถ้า 5 เด้ง ก็คือ จะมีกำไรเพิ่มขึ้น 500 % จากเงินลงทุนเริ่มต้นหรือ 5 เท่าตัวนั้นเอง แต่5 เด้งในหนังสือเล่มนี้ความหมายเป็นการเปรียบเทียบถึงกำไรมหาศาล เพราะการลงทุนจริงเรามีโอกาสได้มากกว่า 5 เด้งเสียอีก 
                เห็นหรือยังครับทุกท่านว่าทำไมนายสุดยอดถึงได้บอกว่า ถ้าท่านอ่านหนังสือเล่มนี้และสามารถทำตามที่หนังสือบอกได้ ท่านจะรวยๆๆๆๆๆ ก็ดูซิกำไรเป็น ร้อยๆๆเท่าเลยจากเงินลงทุนตั้งต้น  ซึ่งนายสุดยอดกล้าพูดได้เลยตรงนี้ว่า ไม่มีอาชีพหรือธุรกิจไหนบนโลกใบนี้ที่ท่านทำแล้วจะให้ผลตอบแทนหรือกำไร เป็น ร้อยๆเท่า พันๆเท่า ได้อย่างกับการลงทุนในหุ้น ท่านจะเห็นได้จาก ผู้ที่รวยที่สุดในโลกก็เป็นนักลงทุนในหุ้น คือ ท่านวอร์เรน บัฟเฟตต์ มหาเศรษฐีชาวอเมริกาและมหาเศรษฐีอันดับหนึงของโลก(ผู้ที่สนใจสามารถอ่านหนังสือที่เกี่ยวกับวอร์เรน บัฟเฟตต์ ได้นะครับมีเกือบ20เล่มที่แปลเป็นไทยแล้ว) ท่านวอร์เรน บัฟเฟตต์ มีกำไรจากหุ้นแต่ละตัวที่เขาลงทุนไป เป็นหมื่นเท่าตัวเลยนะครับ(รู้ยังว่าทำไมรวยที่สุดในโลก)
                พูดแต่กำไรในการลงทุนในหุ้นไปแล้ว แต่การลงทุนในหุ้นไม่ใช่มีฝั่งกำไรอย่างเดียวนะครับ(เหรียญย่อมมีสองด้านเสมอ) การลงทุนในหุ้นก็มีขาดทุนเช่นกันบางคนก็หมดตัวได้จากหุ้นนะครับ วันนี้มีเงินเป็นร้อยล้าน พรุ่งนี้หุ้นตกท่านอาจจะเหลือเงินไม่ถึงล้านหรือหมดตัวเลยก็ได้นะครับ เพราะฉะนั้นการลงทุนในหุ้นถึงแม้จะมีผลตอบแทนสูงแต่ก็มีความเสียงสูงเช่นกัน ดังคำว่า  "hight risk hight return"
                ฉะนั้นผู้ที่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับการเล่นหุ้นเลยแล้วดันมาลงทุนจะเสี่ยงมากเลย(มีสิทธิ์หมดตัว)การลงทุนในหุ้นท่านจะต้องศึกษาข้อมูลให้ดี ขยันอ่านงบการเงิน ศึกษาหาความรู้ด้านการลงทุนหุ้น เพราะเมื่อท่านมีความรู้ มีข้อมูลที่เพียงพอ ท่านจะไม่กลัวที่จะลงทุนในหุ้น แล้วคำว่า "hight risk hight return"ก็จะเปลี่ยนเป็นคำว่า "low risk hight return" แทน
               ขอให้ทุกท่านโชคดีกับการลงทุนในหุ้นและเราจะมีความสุขและรวย ไปด้วยกัน
               สุดท้าย "การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น